Kênh BĐS nào được khách hàng quan tâm đầu năm 2023?

Thị trường BĐS Việt Nam đã chứng kiến một giai đoạn cực kỳ khó khăn từ nửa cuối năm 2021 đến nay, rất nhiều nhà đầu tư đã buộc phải bán “cắt lỗ” do áp lực tài chính quá lớn. Trong hoàn cảnh thị trường như thời điểm hiện tại thì những NĐT có sẵn tiền mặt sẽ có cơ hộ tìm mau được nhiều BĐS tốt với giá trị giảm mạnh so với thời kỳ đỉnh, nhiều loại hình đã giảm sâu so với giá gốc.

Đầu tư BĐS thời điểm này là cuộc chơi dài hạn

Rất nhiều chuyên gia về BĐS đang cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để đầu tư và nắm giữ dài hạn các loại hình BĐS đã hình thành có vị trí, hạ tầng và tiện ích tốt. Giá trị của bất động sản đang có xu hướng giảm dần về giá trị thực, chính vì vậy mà những BĐS bị “thổi giá” trước đây sẽ giảm mà khó có thể hồi phục lại được.

Với hoàn cảnh kinh tế vĩ mô và tình hình chính chị khá nhạy cảm như hiện nay thì các NĐT cũng sẽ hướng tới các khoản lợi nhuận lâu dài từ 2 đến 5 năm khi thị trường hồi phục và tăng trưởng chứ không kỳ vọng vào lướt sóng.

khu-do-thi-sinh-thai-vinhomes-ocean-park

Những loại hình căn hộ hiện hữu thuộc những khu đô thị có tiện ích và không gian tốt sẽ là ưu tiên trong năm 2023.

Các chủ đầu tư đang nắm giữ những dự án BĐS có pháp lý rõ ràng, có nhu cầu sử dụng cao với cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ có lợi thế rất lớn. Đây sẽ là những khoản đầu tư giúp cho nhà đầu tư tránh được rủi ro tốt nhất.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng những tín hiệu tốt về vĩ mô trong thời gian đầu năm 2023 cũng giúp cho các NĐT có quyền kỳ vọng sự hồi phục sớm của ngành BĐS. Thị trường hoàn toàn có thể hồi phục cùng với sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ, các bộ, ban ngành để gỡ khó cho thị trường ngay từ đầu năm.

Bất động sản tại các khu đô thị hiện hữu sẽ có sức hút?

Trong những ngày đầu năm Quỹ Mão 2023, nhiều nhà đầu tư có sẵn dòng tiền tươi đã và đang thu gom và tìm kiếm thêm các BĐS có giá tốt với kỳ vọng thị trường đang dần bình ổn trở lại. Và nhiều NĐT cũng có mục tiêu nhắm tới là những căn hộ thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm – một khu đô thị đã quá nổi tiếng ở Hà Nội.

phan-khu-can-ho-the-ocean-view-vinhomes-ocean-park

Phân khu căn hộ Pavillion tại dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những sự lựa chọn tốt.

Điển hình là khu căn hộ Pavilion Vinhomes Ocean Park đáp ứng tốt các yêu cầu của đa số các nhà đầu tư khi nằm trong một quẩn thể dự án đã vận hành nhiều năm. Đặc biệt là, chung cư Pavillion nằm trong khu vực đang được hưởng lợi rất lớn từ sự phát triển của hạ tầng giao thông.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park bắt đầu bàn giao từ năm 2020, đến thời điểm hiện tại, nơi đây đã hình thành nên một Khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đặc biệt là dự án có không gian sống vô cùng trong lành với hệ thống công viên cây xanh nội khu và mặt nước rộng lớn.

khach-tham-can-mau

Khách hàng thăm quan căn hộ mẫu Pavillion tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Theo một báo nhanh từ hệ thống các đại lý bán hàng của Vinhomes trong những ngày đầu tháng 1 năm 2023, các căn hộ chung cư Pavillion Vinhomes Ocean Park hiện đang là dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Trong đó có rất nhiều người mua để ở và nhiều nhà đầu tư có sẵn tiền muốn tìm kiếm một kênh đầu tư ít rủi ro.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *